Dịch vụ sửa chữa điện nước

Posted by admin 1 Comment on Dịch vụ sửa chữa điện nước Construction, Safety

Dịch vụ sửa chữa điện nước

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NỘI THẤT TRƯỜNG LỘC chuyên cung cấp dịch vụ sửa điện nước tại nhà khu vực Hà Nội và vùng lân cận, với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, thợ sửa chữa lắp đặt điện nước lành nghề chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng một dịch vụ chuyên nghiệp nhân chóng với mức phí hợp lý.
Dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà khu vực Hà Nội

Dịch Vụ Chúng Tôi Gồm

Lắp đặt sửa chữa hệ thống điện gia dụng và diện công nghiệp như:
  • Khắc phục, xử lý nhanh các sự cố điện như chập cháy, cháy nổ cầu chì, aptomat. Rò rỉ điện, mất điện âm tường không rõ nguyên nhân
  • Thay ổ điện, công tắc bị hỏng hay cháy nổ…
  • Thi công, lắp đặt, sửa chữa hệ thống điện công ty, văn phòng, nhà ở, căn hộ, nhà xưởng, bệnh viện, trường học,…
  • Thi công lắp mới điện 1 pha gia đình
  • Lắp đặt đồng hồ điện cho phòng trọ, nhà trọ, cho thuê mặt bằng hay nhà xưởng kinh doanh điện riêng.
  • Cải tạo, nâng cấp nguồn điện cũ, đi lại nẹp điện, ống điện. Làm gọn hệ thống đường điện cũ để đảm bảo an toàn hơn.
  • Tư vấn, lắp đặt điện nước gia đình, chiếu sáng cho quán cafe, showroom, shop, nhà hàng, quán bar,…
  • Lắp quạt trần, quạt thông gió các loại…
Dịch vụ sửa chữa điện tại nhà Hà Nội
Lắp đặt sửa chữa hệ thống đường nước tại nhà như:
  • Sửa ống nước thấm tường, thấm sàn toilet
  • Xử lý ngăn mùi hôi đường thoát sàn toilet, bồn cầu, lavabo …
  • Xử lý các tình huống khó sửa chữa: bể đường ống trong tường, dò đường ống bể ngầm…
  • Chuyên sửa chữa lắp đặt bình nóng lạnh , máy bơm nước…
  • Nhận sửa máy năng lượng mặt trời không nóng, bị rò rỉ nước hoặc bể ống thủy tinh
  • Khắc phục sự cố rò rỉ nước, bục đường ống, mất nước …
  • Sửa chữa đường ống, sen, vòi, bệt, chậu …
  • Làm mới đường nước cho các hộ gia đình, văn phòng, hộ chung cư cao tầng…
  • Cung cấp thiết bị ngành nước: chậu rửa mặt, vòi chậu, bệt xí, các phụ kiện đi kèm …
  • Thông tắc chậu rửa mặt, bệt xí, hầm vệ sinh, thoát sàn….
  • Chuyên thông tắc vệ sinh: bệt toilet, bồn cầu xổm, bồn tiểu nam – tiểu nữ …
  • Thông chậu rửa mặt, chậu rửa bát, bồn rửa lavabo …
  • Nhận thông cống thoát sàn, khu vệ sinh, đường thoát nước mưa …
Dịch vụ sửa chữa nước tại nhà Hà Nội

Ưu Điểm Khi Sử Dụng Dịch Vụ Của Trường Lộc

👉 Công ty có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa điện nước tại Hà Nội. 👉 Nhân viên kỹ thuật có nhiều kinh nghiệm trong việc lắp đặt, xử lý các sự cố điện nước tay nghề đều từ 3 năm trở lên. 👉 Thợ được đào tạo nghiệp vụ rõ ràng, được trang bị các dụng cụ tiên tiến nhất để hỗ trợ quý khách tốt hơn. 👉 Tư vấn báo giá rõ ràng chi tiết cho khách hàng trước khi thực hiện và cam kết không phát sinh. 👉 Dịch vụ sửa chữa điện nước 24h tất cả các ngày trong tuần. Đến nhanh khi quý khách cần sửa các sự cố gấp. 👉 Chúng tôi nhận hỗ trợ sửa các sự cố từ nhỏ đến lớn không phân biệt quy mô. 👉 Dịch vụ sửa điện nước Phước An sẽ hỗ trợ quý khách kiểm tra, tư vấn và báo giá hoàn toàn miễn phí. 👉 Có hóa đơn VAT đầy đủ khi quý khách hàng là doanh nghiệp.
Dịch vụ sửa chữa điện nước của công ty Phước An

Quy Trình Thực Hiện Dịch Vụ Tại Trường Lộc

➤ Bước 1: Tiếp nhận thông tin, yêu cầu từ quý khách. Sau đó tiến hành phân tích xử các hạng mục rõ ràng. ➤ Bước 2: Hướng dẫn tư vấn khách hàng khắc phục sự cố tạm thời điều phối nhân viên kỹ thuật đến tận nơi để kiểm tra tình trạng. ➤ Bước 3: Đánh giá thực trạng và đưa ra bảng báo giá chi tiết các hạng mục thực hiện để khách hàng xem xét. ➤ Bước 4: Tiến hành thi công, sửa chữa. Trong quá trình thi công, sửa chữa nếu có thay đổi phát sinh tăng hay giảm, khách hàng vui lòng xác nhận cụ thể công việc để thuận tiện cho việc làm hợp đồng và quyết toán. ➤ Bước 5: Vận hàn và bàn giao công việc đã thi công kèm phiếu bảo hành và Thanh toán chi phí dịch vụ. thuc hien Dịch Vụ Lắp Đặt Sửa Chữa Điện Nước Tại Nhà Khu Vực Hà Nội

Những Câu Hỏi Thường Gặp Khi Liên Hệ Dịch Vụ

Mức giá sửa chữa điện nước của Trường Lộc là bao nhiêu? Tùy vào thực tế và sự cố hư hỏng khi đến nhà khách hàng. Giá sẽ được báo sau khi khảo sát kèm với đó là phương án sửa chữa. Trường Lộc hỗ trợ khách hàng khảo sát báo giá miễn phí trước khi làm, cam kết đưa ra mức giá tốt nhất so với thị trường. Gọi dịch vụ sửa điện bao lâu thì có thợ đến? Sau khi bạn yêu cầu cần thợ sửa điện nước, trong vòng 15-20 phút sẽ có thợ liên hệ lại hẹn thời gian cụ thể đến kiểm tra sự cố. Nếu bạn đang cần gấp chung tôi sẽ xếp thợ khác liên hệ lại đến để xử lý nhanh chóng. Thời gian bảo hành khi sử dụng dịch vụ của Trường Lộc là bao lâu? Tùy vào linh kiện hư hỏng và thay thế, các thiết bị công ty dùng để thi công sẽ là hàng chính hãng do đó có thể thiết bị được bảo hành theo chính sách của hãng nhà sản xuất, ngoài ra chúng tôi sẽ báo thời gian bảo hành cụ thể trước khi sửa chữa. Hỗ trợ khách hàng nhanh chóng khi xảy ra hư hỏng. Tại sao có các quảng cáo với mức phí dịch vụ chỉ có 50.000đ – 100.000đ? Chúng tôi cho rằng đây là chiêu trò để thu hút khách hàng nhấp vào quảng cáo, trong quá trình tư vấn chắc chắn sẽ có phát sinh chi phí lớn hơn rất nhiều so với con số đó do vậy khách hàng nên cẩn trọng với các tin đăng như vậy để tránh bị lừa và mất thời gian. Hãy liên hệ với CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NỘI THẤT TRƯỜNG LỘC ngay hôm nay để được tư vấn và sử dụng dịch vụ sửa chữa điện nước chất lượng cao. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ và mang lại sự an tâm cho quý khách!
Chat Zalo

0975680799